- - 0 bình luận - lượt xem
http://bdschothuesaigon.blogspot.com/2019/05/cuoc-song-ang-cap-can-ho-cao-cap-xi.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Vậy đâu mới thực là căn hộ cao cấp? Đối có người tìm nhà, để được hưởng thụ các giá trị sống đúng kỳ vọng mang số tiền lớn đã bỏ ra đ...

Vậy đâu mới thực là căn hộ cao cấp?

Đối người tìm nhà, để được hưởng thụ các giá trị sống đúng kỳ vọng mang số tiền lớn đã bỏ ra để với bất động sản rất nên 1 quyết định thông minh, tinh tế và kỹ càng trước lúc sắm mua, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường phổ biến chung cư cao cấp “tự phong” như hiện nay. Không còn quá coi trọng thời gian chuyển động ngắn hơn 5 tới 10 phút, xu hướng tậu mua nhà phải được coi trọng hơn đến yếu tố giá trị được sở hữu lại từ các dự án cao cấp phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín.
Nằm ngay tại mặt tiền đường Lý Thường Kiệt trọng điểm Quận 10, TPHCM, ngay tắp lự kề ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 lại với tói 4 mặt tiền mang trọng tâm thương mại rộng 60.000 m2, Xi Grand Court là 1 trong số ít những dự án trong  khu vực được giới chuyên môn đánh giá cao về về tiềm năng cũng như giá trị đầu tư lâu dài. Với lợi thế từ mặt tiền duy nhất tại khu vực này sở hữu mật độ xây dựng cực rẻ (20%) cùng với cam kết cho thuê lại cho khách nhàng nhàng 900$-1000$/tháng, những nhà đầu tư hoàn toàn với cơ sở để tin rằng giá trị của dự án sẽ còn gia nâng cao hơn nữa theo thời gian.


Dự án Căn hộ Cao Cấp Xi Grand Court quận 10

Cho thuê căn hộ Xi Grand Court taisannhadat cũng là dự án thi thoảng hoi đáp ứng đa số các tiêu chuẩn khoa học cao nhất, mang mục đích bậc nhất là đem tới sự an toàn, thụ hưởng cuộc sống cho quý khách theo phân hạng chung cư của Bộ Xây dựng.
Cho thuê căn hộ Xi Grand Court là dự án được chúng tôi vận dụng các khoa học tiên tiến nhất sở hữu mọi công trình sẽ được lắp đặt hệ thống móng, hầm, dầm, giằng, khung… được xây dựng sở hữu trang bịkhoa học tiên tiến, cực kì bền vững sở hữu đến khả năng đối phó sở hữu động đất lên đên trên 8 độ Richter, bảo đảm an toàn mỗi khi mang bão, lốc xoáy và gió to cho những gia đình an cư tại đây. Ngoài ra, hệ thống cấp thoát nước và hệ thống an toàn cháy nổ cũng được vật dụng vô cùng hiện đại theo công nghệ và tiêu chuẩn nước bên cạnh sở hữu khả năng phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy vòi phun nước tự động lúc với khói. Ngoài ra, hệ thống xử lý khói thải của ôtô, xe máy 4 tầng hầm còn làm cho siêu thấp nhiệm vụ ko để khói thải ko vào những căn hộ tầng bên trên”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Không gian xanh tại Xi Grand Court

Không chỉ mang chất lượng bảo đảm làm cho yếu tố cốt lõi, dự án căn hộ Xi Grand Court còn đến các giá trị sống cao cấp và hưởng thụ đích thực khác biệt cho cư dân sở hữu phong cách Singapore, mật độ xây dựng chỉ 19,645 %, ko gian xanh rộng to công viên thác nước và cây xanh tạo điểm nhấn cho công tình song song còn đóng vai trò như một loại máy điều hòa ko khí tự nhiên. Các căn hộ dự án được mẫu mã mang nhiều diện tích từ 69m2,70m2,85m2, 90m2, 103m2, sắp xếp hợp lý, logic hóa không gian sinh hoạt mỗi khu vực chức năng đều mang những mảng tường kính an toàn to thay vì những bức tường bê tông khô cứng, bí bách mở ra ko chỉ khả năng đón sáng và gió mát mà còn sở hữu tới view nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh cho những gia đình sở hữu.
Vị đại diện tiếp tục san sớt thêm: “Khu phức hợp Xi Grand Court giúp cư dân thu hưởng đủ đầy hầu hết nhân tiện ích 5 sao đúng nghĩa mà không cần đi đâu xa. Có thể nhắc dự án này, khái niệm về các giá trị, đẳng cấp của phân khúc căn hộ cao cấp sẽ được tái xác lập”.
Bên cạnh dự án còn hội tụ hệ thống luôn tiện ích ngoại khu tiên tiến những vô cùng thị, trung tâm thương mại sầm uất như: AEON MALL, Lottle, Pandora, Co-op mart, Rạp chiếu phim Galaxy… được quy hoạch đồng bộ và thực thụ đẳng cấp.

PHÒNG KINH DOANH XI GRAND COURT: 0941.22.23.24

Web: https://taisannhadat.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-quan-10/cho-thue-can-ho-xi-grand-court


Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam