- - 0 bình luận - lượt xem
https://bdschothuesaigon.blogspot.com/2020/01/giai-viet-lo-central-premium-q8-cho-thue.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Cho thuê Central Premium  Quận 8 (Hay còn gọi là thuê căn hộ Giai Việt Lô mới xây xong). Vậy thì căn hộ Central Premium Quận 8 với gì nổi t...

Cho thuê Central Premium Quận 8 (Hay còn gọi là thuê căn hộ Giai Việt Lô mới xây xong). Vậy thì căn hộ Central Premium Quận 8 vớinổi trội hơn các chung cư xung quanh. Mà nhiều người mong muốn sắm căn hộ Central Premium Quận 8 hoặc thuê căn hộ Central Premium Quận 8 cho bằng được ?
Và sau đây…., tôi người đi thuê căn hộ Central Premium Quận 8.
Giá tham khảo cho thuê căn hộ Central Premium Quận 8
  • Loại Central Premium 2 phòng ngủ: Nhà trống 10 triệu – nội thất Full từ 14 – 16 triệu
  • Loại Central Premium 3 phòng ngủ: Nhà trống 12 triệu – với nội thất Full từ 16 triệu – 20 triệu
  • Loại văn phòng Officetel Central Premium: Từ 10 – 15 triệu (Tùy cái khoảng trống và vị trí)
* Lưu ý: Giá bên trên chỉ mang tính chất tham khảo, mang thể đổi thay theo từng thời khắc hoặc vị trí của từng căn hộ, bắt buộc với giá khác nhau. Có gì tất cả người cứ cửa hàng bạn này: 0941.22.23.24
Trước ấy tôi ở Giai Việt Residence với nghĩa là Giai Việt Lô A1.2. Phía sau của lô chung cư Central Premium Quận 8 này. Lúc hiện nay lô căn hộ Central Premium Quận 8 chưa xây dựng hoàn chỉnh xong hết (Chưa dọn vào ở được, chỉ mới nhận nhà còn nên sửa sang thêm). Thời hạn thuê nhà của tôi cũng đã hết, tôi cũng đi tìm hiểu thực tế. giành cả tuần để đi xem hết những căn hộ đang buộc phải cho thuê quanh đó quận 8.
Ngày đầu tiên “tôi trong vai người thuê Central Premium” đi xem ở căn hộ Pegasuite. Wao… Lần thứ 1 mình đến chung cư này. Khu căn hộ này với vẻ rất tuyệt vời. Tuyệt hơn so với căn hộ ở Lô A1.2 Giai Việt mà mình đang ở. Bên dưới căn hộ Pegasuite là 1 dãy nhà phố ngay lập tức kề, các căn nhà phố Pegasuite này thiết kế vô cùng là hiện đại, rất sang trọng. Mọi người ai ai cũng đều muốn sở hữu, hoặc thuê để làm buôn bán marketing cho cư dân tại khu căn hộ này.
Sau đấy “tôi trong vai người thuê Central Premium” được sự chỉ dẫn của một bạn môi giới tại khu này. Tôi bước vào bên trong sảnh, sảnh cực kỳ đẹp và thoáng các bạn ạ. cầu thang máy thì xịn sò khỏi bắt buộc chê.
“Tôi trong vai người thuê Central Premium” được bước vào bên trong căn hộ mà bạn môi giới này đang giới thiệu cho tui xem. Thiết kế của căn mà tôi xem trông siêu là đẹp, những phòng, ko gian phòng khách xếp đặt siêu là hài hòa. Tôi thất nhất là ko gian bếp các bác ạ. Chủ đầu tư căn hộ Pegasuite ngoại hình không gian bếp siêu chi là đẹp. Tôi cho bạn xem sơ về ko gian mẫu mã của căn hộ Pegasuite như thế nào.


cho thuê central premium


Cho thuê central premium

Ngày hôm sau “tôi trong vai người thuê Central Premium” lại đi xem ở căn hộ đối diện Pegasuite. Bạn biết chung cư gì không nào ? Đó là chung cư Tara Quận 8
Theo mình thì căn hộ Tara Q8 cũng vô cùng rẻ so với giới tiền, tiền nào của ấy các bạn ơi, cơ mà loại nào vừa ngon bổ rẻ. Bên trong khu căn hộ này cũng sở hữu hồ bơi, căn hộ với bancong (Mình đi xem căn hộ nào mà bangcong thoáng mát như này mình cực kỳ ưng ý), Tuy nhiên căn hộ năm 2020 mà còn ngoại hình bóng đèn dài 1m2 ở bên không tính là mình quế độ, không buộc phải âm tường.
Mình sẽ cho Bạn xem tham khảo thiết kế của căn hộ Tara Quận 8 này thế nào




Rồi sau đó “tôi trong vai người thuê Central Premium” còn đi xem ở chung cư Bông Sao, Him Lam Nam Khánh, Topaz City, Ngọc Phương Nam. Nói chung là mình đi xem tham khảo hết. Nhưng không mang cái nào ưng ý cả. Vậy là mình quyết định xin gia hạn ở ngay tại Giai Việt Residence. Chờ thêm 2 tháng nữa xem chủ nhà cho thuê Central Premium không ?
Thật may mắn, khi mình thuê được căn hộ Central Premium Quận 8 qua số điện thoại này, giả dụ bạn phải thì gọi thử xem thế nào nhé: 0941.22.23.24

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam